logo
  • หน้าแรก
  • เกี่ยวกับสถาบัน
    • ความเป็นมา
    • ผลงานที่ผ่านมา
    • โครงสร้างสถาบัน
  • กิจกรรมสถาบัน
    • กิจกรรมในยุคแรก
    • กิจกรรมปี 2549
    • กิจกรรมปี 2550
    • กิจกรรมปี 2551
    • กิจกรรมปี 2552
    • กิจกรรมปี 2553
    • กิจกรรมช่วง 2556 - 2560
    • กิจกรรมปี 2561
    • กิจกรรมปี 2562
    • กิจกรรมปี 2563
    • กิจกรรมปี 2564
    • กิจกรรมปี 2565
    • กิจกรรมปี 2566
    • กิจกรรมปี 2567
  • ข่าวสารและการอบรม
    • หลักสูตรการสื่อสารมวลชนระดับต้น (กสต.)
    • หลักสูตรผู้บริหารการสื่อสารมวลชนระดับกลาง (บสก.)
    • หลักสูตรผู้บริหารการสื่อสารมวลชนระดับสูง (บสส.)
    • หลักสูตรผู้บริหารยุทธศาสตร์การสื่อสารมวลชนระดับสูงด้านกิจการกระจายเสียงและกิจการโทรทัศน์ (บยสส.)
    • หลักสูตรพัฒนาผู้ผลิตรายการสำหรับกิจการกระจายเสียงและกิจการโทรทัศน์ (The Producer)
  • ข่าวเผยแพร่
  • คลังรูปภาพ
  • ดาวน์โหลด
  • แผนผังเว็บไซต์
  • ติดต่อ
logo
  • Home
  • หลักสูตรผู้บริหารการสื่อสารมวลชนระดับกลาง (บสก.)
  • เอกสารวิชาการ/รายงานเฉพาะบุคคล
  • เอกสารผู้เข้าอบรมหลักสูตรผู้บริหารการสื่อสารมวลชนระดับกลาง (บสก.) รุ่นที่ 7

เอกสารผู้เข้าอบรมหลักสูตรผู้บริหารการสื่อสารมวลชนระดับกลาง (บสก.) รุ่นที่ 7

  • Share
  • Tweet
  • Share
  • Email
Created
Wednesday, 28 August 2019

หัวข้อรายงานเฉพาะบุคคล

หลักสูตรผู้บริหารการสื่อสารมวลชนระดับกลาง (บสก.) รุ่นที่ 7

 

ชื่อ – สกุล

หัวข้อ

1.นายกิตติศักดิ์  ศิริคลังเจริญรุ่ง

หนังสือพิมพ์ท้องถิ่น กับความอยู่รอดในยุคสื่อสังคมออนไลน์

2. นายเกรียงศักดิ์ จุนโนนยางค์

การวิเคราะห์ประเด็นเนื้อหา และวิธีการคัดเลือกข่าวต่างประเทศ

ที่นำเสนอในหน้า 1 หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

3. นางสาวเกษศิรินทร์ อภิรัตนวงศ์

แนวทางการบริหารประเด็นข้อมูลข่าวสารเพื่อการประชาสัมพันธ์

และการนำไปใช้ของศูนย์ปฏิบัติการด้านข่าวสาร กรมประชาสัมพันธ์

4. นางสาวขวัญแก้ว ลิ่วเฉลิมวงศ์ 

การมีส่วนร่วมและการดำเนินการในกิจกรรมการประหยัดพลังงาน

ของพนักงานธนาคารกรุงเทพ

5. นายจักรพัชร บูรณะบุตร

รูปแบบของเนื้อหาบนสื่อออนไลน์ (เฟซบุ๊ก) ที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าประเภทเครื่องแต่งกายผู้ชาย: กรณีศึกษาแฟนเพจของร้านเสื้อผ้าSelvedgework

6. นางฉวีวรรณ์ เปยาคม

ธุรกิจโฆษณากับความอยู่รอดของทีวีดิจิทัล กรณีศึกษาสถานีโทรทัศน์ไบรท์ทีวี

7. แพทย์หญิงฉัฐญาณ์  วงศ์รัฐนันท์

อิทธิพลของสื่อโฆษณาขนมเด็กที่มีผลต่อพฤติกรรมการบริโภคและความอ้วนของเด็กและเยาวชน

8. นายเฉลิมศักดิ์  บุญประคอง

พฤติกรรมการรับชมอ่างทองเคเบิลทีวีในเขตอำเภอเมือง จ.อ่างทอง

9.นางสาวชฎาพร ชัยขันธ์

การปรับตัวเพื่อความอยู่รอดของธุรกิจเคเบิลทีวีในยุคดิจิทัลศึกษาในพื้นที่     จ.สงขลา

10. นายชลธิศ แก้วประเสริฐสม

แนวทางการประเมินผลลัพธ์ทางสังคม (Social Impact Assessment: SIA)

ในการนำเสนอข่าวของไทยพีบีเอส

11. นายชัยรัตน์ ราชปักษี

กระบวนการสื่อสารเพื่อช่วยเหลือแรงงานข้ามชาติ

ที่ถูกละเมิดสิทธิแรงงานขั้นพื้นฐาน

12. นายชินโชติ  ปลัดชัย

พฤติกรรมการเสพสื่อของพนักงานธนาคารออมสิน ยุคเทคโนโลยีดิจิทัล

13. นางสาวญาธินี ตันติวิวัฒน์

“สื่อสารมวลชน กับการกำหนดนโยบายสาธารณะแบบมีส่วนร่วม:

กรณีศึกษารายการ นโยบาย by ประชาชน”

14. นางสาวณัษฐพร อินทร์คง

การนำเสนอข่าวการเมืองท้องถิ่นของหนังสือพิมพ์สยามรัฐ

ที่มีผลต่อนโยบายการกระจายอำนาจ

15. พ.ต.ท. หญิง ดวงสมร โสภณธาดา

บทบาทสื่อมวลชนในการสร้างจิตสำนึกสาธารณะ: กรณีศึกษา

สถานีวิทยุกระจายเสียงพิทักษ์สันติราษฎร์ (สวพ.เอฟ เอ็ม 91)

ชื่อ – สกุล

หัวข้อ

16. นายธนากร ริตุ

กลยุทธ์การตลาดของธุรกิจทีวีดิจิทัล กรณีศึกษา “ชูวิทย์ตีแสกหน้า”

17. นางสาวธัญญ์นิธิ คำแถม

บทบาทของสื่อมวลชนต่อการรายงานข่าวการละเมิดสิทธิเด็ก

18. นางธัญศญา ทองศักดิ์

ปัญหาอุปสรรคที่ส่งผลกระทบต่อการบริหารจัดการสถานีวิทยุท้องถิ่นไทย

19. นายนนทกฤช กลมกล่อม

บทบาทหน้าที่ของผู้เล่าข่าวโทรทัศน์กับความรับผิดชอบต่อสังคม

20. นางสาวนนท์สมร  ศานติวงศ์สกุล

ความคาดหวังของผู้ชมที่มีต่อการนำเสนอข่าวอย่างมีจริยธรรมของช่อง true4U

21. นางสาวนลินทิพย์ เลิศไพบูลย์

การบริหารจัดการเฟซบุ๊กทางการเพื่อการประชาสัมพันธ์

ของหน่วยงานรัฐและเอกชน

22. นางสาวนันท์นิชา จิตต์เอี่ยม

การศึกษารูปแบบการออกแบบสื่อสังคมออนไลน์ที่มีอิทธิพลต่อสื่อกระแสหลักในยุคดิจิทัล กรณีศึกษาเฟซบุ๊กแฟนเพจ เจี๊ยบ เลียบด่วน แหม่ม โพธิ์ดำ และอีจัน

23. นายนิชธ์นาวิน จุลละพราหมณ์

ความคิดเห็นของสื่อมวลชนไทยและเวียดนามที่มีผลต่อการเสนอข่าวสารการลงทุนโครงการระยะยาวของเอสซีจีในประเทศเวียดนาม กรณีศึกษาการลงทุนในโครงการ Long Son Petrochemicals (LSP) ของเอสซีจีในประเทศเวียดนาม

24. นางสาวบงกช จูฑะเตมีย์

การสื่อสารอย่างมีประสิทธิผลในสังคมสูงอายุ

กรณีศึกษา “หนังสือรายงานสถานการณ์ผู้สูงอายุไทย ประจำปี”

25. นายปณภัช วงศ์พรหม

ปัจจัยการสื่อสารผ่านออนไลน์ที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อกรมธรรม์ประกันชีวิตและสร้างภาพลักษณ์บริษัทประกันชีวิต

26. นางสาวปรวรรณ ปานปั้น

บทเรียนการให้ข้อมูลข่าวสารสู่สาธารณะ กรณีศึกษา : ธนาคารแห่งประเทศไทยออกประกาศธนาคารพาณิชย์ที่มีนัยต่อความเสี่ยงเชิงระบบในประเทศ

27. นางสาวปุลญดา บัวคณิศร

กระบวนการผลิตสื่อเพื่อคนพิการ โอกาสการเข้าถึงข้อมูลข่าวสารอย่างเท่าเทียม

28. นางพรวลัย ประเสริฐวุฒิวัฒนา

การศึกษารูปแบบการสื่อสารเนื้อหาสารและการตอบสนองบนเครือข่ายออนไลน์ไลน์แอด (Line@) ขององค์กรสุขภาพ กรณีศึกษา ไลน์แอด: โรงพยาบาลศิริราช, กรมสุขภาพจิต (DMH), สภาการพยาบาล

29. นางสาวพัสวี ฐิติพรวัฒนกุล

การทำ Engagement บนเฟซบุ๊กของสถานีโทรทัศน์วอยซ์ทีวี พีพีทีวี

และเวิร์คพอยท์ทีวี

30. นางพิมลพรรณ มณีวรรณ

การบริหารงานเพื่อความอยู่รอดของธุรกิจเคเบิลทีวีท้องถิ่นจังหวัดจันทบุรี

31. นายพีรภัทร์ เกื้อวงศ์

ทัศนคติของสื่อมวลชนต่อการใช้ยา PrEPและยา PEP

ในการแก้ปัญหาผู้ติดเชื้อเอชไอวี

32. นายภาณุพงศ์ ส่องสว่าง

การพาดหัวข่าวเกินจริงของสื่อออนไลน์ในยุคปัจจุบัน

33. นายมารุต เดชติศักดิ์

วิธีคิดผู้พิชิตขยะ “TRASH HERO”

34. นายเมธา สกาวรัตน์

การใช้อุปกรณ์ไอทีรายงานข่าวของผู้สื่อข่าว “ฐานเศรษฐกิจ”

เพื่อรองรับการไปสู่สื่อมัลติมีเดียครบวงจร

ชื่อ – สกุล

หัวข้อ

35. นายรุ่งศักดิ์  เหลืองหิรัญภูษิต

การนำเสนอข่าวจากโซเชียลมีเดียในยุคทีวีดิจิทัล

36. นายฤทธิชัย ชูวงษ์

การศึกษาแนวทางการผลิตเนื้อหาข้ามสื่อกรณีศึกษาเวิร์คพอยท์

37. นางสาววาสนา วงค์ฉายา

ข้อเสนอเชิงนโยบายสำหรับสื่อที่เหมาะสมสำหรับเด็กในช่วงอายุ 6-12 ปี

38. นายวิโรจน์ สุขพิศาล

ความคาดหวังของผู้บริโภคข่าวสารต่อสื่อใหม่ในภูมิทัศน์สื่อที่เปลี่ยนไป:

กรณีศึกษาเว็บไซต์ The101.world

39. นายวุฒิชัย พุ่มสงวน

ขอบเขตของการให้สัมภาษณ์ หรือการให้ข้อเท็จจริงหรือข้อกฎหมาย

ของพนักงานอัยการ ต่อสื่อมวลชนและข้อเสนอแนะ

40. นางสาวศรีศศิ ใช้ไหวพริบ

การศึกษารูปแบบและเนื้อหา และข้อเสนอแนะของประชาชน

บน Facebook Fanpage กสทช. ที่มีผลต่อการรับรู้ของประชาชน

ในเขตกรุงเทพมหานคร

41. นางสาวศิรณัชชา วุฒิประพันธ์พงศ์

ทางรอดของธุรกิจโดเมน .TH (ดอททีเอช)

42. นายศิวพงษ์ จันทเวช

การกำกับดูแลสื่อมวลชนภายใต้กฎหมายกับการลิดรอนเสรีภาพสื่อมวลชน

43. นางสาวสมิตา ทวีจันทร์

บทบาทผู้ประกาศข่าวต่อความนิยมในการรับชมรายการข่าว

44. นางสรญา ประทุมวงษ์

การสื่อสารเพื่อสร้างภาพลักษณ์ธุรกิจเสริม กรณีศึกษา : ร้านคาเฟ่ อเมซอน

45. นายสัญญา จีระออน

ข้อยกเว้นความผิดฐานหมิ่นประมาท :

ศึกษากรณีที่เกี่ยวกับสื่อมวลชนเสนอข่าวของบุคคลสาธารณะ

46. นายสันติวิธี พรหมบุตร

บทบาทหน้าที่ผู้สื่อข่าวต่อการช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม

กรณีศึกษาจากเหตุการณ์สังหาร 8 ศพที่จังหวัดกระบี่

47. นายสามารถ โฉมเกิด

สื่อวิทยุทดลองออกอากาศประเภทธุรกิจกับการอยู่รอดในปัจจุบัน

48. อาจารย์สุดถนอม รอดสว่าง

การค้ารายการโทรทัศน์ข้ามชาติในไทย

ยุคเทคโนโลยีก่อกวน (Disruptive Technology)

49. นายสุเมธ โตเกษร

ปัญหาการเสนอข่าวผิดพลาด : ศึกษากรณีข่าวของสถานีโทรทัศน์ดิจิทัลช่อง 8

50. นางสุริศา สิทธิวรรณ

บทบาทของสื่อมวลชนท้องถิ่นกับการส่งเสริมการบริการเพื่อสังคม

แอปพลิเคชัน อสม. ออนไลน์

51. นางสาวนางสาวสุวินา เอี่ยมสุทธา

ทิศทางการนำเสนอสารคดีเฉลิมพระเกียรติของสถานีข่าวโทรทัศน์ TNN24

52. นางสาวอภิญญา วิภาตะโยธิน

การปรับตัวของสื่อมวลชนช่วงอายุ 40 ปีขึ้นไปในยุคดิจิทัล

53. นายอภิรักษ์ โรจน์อำพร

รูปแบบการโพสต์คลิปวีดีโอบน Facebook Fanpage ของสื่อมวลชน

54. นางสาวอาทิตยา บุญอาจ

แนวทางการนำเสนอเนื้อหาบนมัลติแพลตฟอร์มของ

รายการเป็นเรื่องเป็นข่าว สถานีโทรทัศน์พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36

56. นางสาวอุษณา ศรีวิชา

ผู้บริโภคกับการรับข่าวสารด้านความปลอดภัยทางอาหาร (Food Safety) ในสินค้าปศุสัตว์ จากสื่อหนังสือพิมพ์ และโซเชียลมีเดีย

56. นางเอื้อมพร สิงหกาญจน์

การใช้อินโฟกราฟิกเพื่อการสื่อสาร

หลักสูตรสื่อสารมวลชนระดับกลาง (บสก.)

  • หลักการและเหตุผล
  • คณะกรรมการหลักสูตร
  • รายชื่อผู้อบรม
  • ดาวน์โหลดเอกสาร บสก.
  • ภาพกิจกรรม
  • เอกสารวิชาการ/รายงานเฉพาะบุคคล
  • หน้าแรก
  • เกี่ยวกับสถาบัน
  • กิจกรรมสถาบัน
  • ข่าวสารและการอบรม
  • ข่าวเผยแพร่
  • คลังรูปภาพ
  • ดาวน์โหลด
  • แผนผังเว็บไซต์
  • ติดต่อ

ISRA Institute Thai Press Development Foundation
สำนักงาน : เลขที่ 538/1 ถนนสามเสน แขวงดุสิต เขตดุสิต กรุงเทพมหานคร 10300
Copyright (C) 2015  www.isra.or.th  All rights reserved.
telephone 0-2241-3905  fax  0-2241-3906

Implemented Website by ColorPack Creations Co., Ltd.
GO TO TOP
  • หน้าแรก
  • เกี่ยวกับสถาบัน
    • ความเป็นมา
    • ผลงานที่ผ่านมา
    • โครงสร้างสถาบัน
  • กิจกรรมสถาบัน
    • กิจกรรมในยุคแรก
    • กิจกรรมปี 2549
    • กิจกรรมปี 2550
    • กิจกรรมปี 2551
    • กิจกรรมปี 2552
    • กิจกรรมปี 2553
    • กิจกรรมช่วง 2556 - 2560
    • กิจกรรมปี 2561
    • กิจกรรมปี 2562
    • กิจกรรมปี 2563
    • กิจกรรมปี 2564
    • กิจกรรมปี 2565
    • กิจกรรมปี 2566
    • กิจกรรมปี 2567
  • ข่าวสารและการอบรม
    • หลักสูตรการสื่อสารมวลชนระดับต้น (กสต.)
    • หลักสูตรผู้บริหารการสื่อสารมวลชนระดับกลาง (บสก.)
    • หลักสูตรผู้บริหารการสื่อสารมวลชนระดับสูง (บสส.)
    • หลักสูตรผู้บริหารยุทธศาสตร์การสื่อสารมวลชนระดับสูงด้านกิจการกระจายเสียงและกิจการโทรทัศน์ (บยสส.)
    • หลักสูตรพัฒนาผู้ผลิตรายการสำหรับกิจการกระจายเสียงและกิจการโทรทัศน์ (The Producer)
  • ข่าวเผยแพร่
  • คลังรูปภาพ
  • ดาวน์โหลด
  • แผนผังเว็บไซต์
  • ติดต่อ