logo
  • หน้าแรก
  • เกี่ยวกับสถาบัน
    • ความเป็นมา
    • ผลงานที่ผ่านมา
    • โครงสร้างสถาบัน
  • กิจกรรมสถาบัน
    • กิจกรรมในยุคแรก
    • กิจกรรมปี 2549
    • กิจกรรมปี 2550
    • กิจกรรมปี 2551
    • กิจกรรมปี 2552
    • กิจกรรมปี 2553
    • กิจกรรมช่วง 2556 - 2560
    • กิจกรรมปี 2561
    • กิจกรรมปี 2562
    • กิจกรรมปี 2563
    • กิจกรรมปี 2564
    • กิจกรรมปี 2565
    • กิจกรรมปี 2566
    • กิจกรรมปี 2567
  • ข่าวสารและการอบรม
    • หลักสูตรการสื่อสารมวลชนระดับต้น (กสต.)
    • หลักสูตรผู้บริหารการสื่อสารมวลชนระดับกลาง (บสก.)
    • หลักสูตรผู้บริหารการสื่อสารมวลชนระดับสูง (บสส.)
    • หลักสูตรผู้บริหารยุทธศาสตร์การสื่อสารมวลชนระดับสูงด้านกิจการกระจายเสียงและกิจการโทรทัศน์ (บยสส.)
    • หลักสูตรพัฒนาผู้ผลิตรายการสำหรับกิจการกระจายเสียงและกิจการโทรทัศน์ (The Producer)
  • ข่าวเผยแพร่
  • คลังรูปภาพ
  • ดาวน์โหลด
  • แผนผังเว็บไซต์
  • ติดต่อ
logo
  • Home
  • หลักสูตรผู้บริหารการสื่อสารมวลชนระดับกลาง (บสก.)
  • เอกสารวิชาการ/รายงานเฉพาะบุคคล
  • หัวข้อรายงานเฉพาะบุคคล หลักสูตรผู้บริหารการสื่อสารมวลชนระดับกลาง ด้านกิจการกระจายเสียงและกิจการโทรทัศน์ (บสก.) รุ่นที่ 10

หัวข้อรายงานเฉพาะบุคคล หลักสูตรผู้บริหารการสื่อสารมวลชนระดับกลาง ด้านกิจการกระจายเสียงและกิจการโทรทัศน์ (บสก.) รุ่นที่ 10

  • Share
  • Tweet
  • Share
  • Email
Tags
การอบรมหลักสูตรผู้บริหารการสื่อสารมวลชนกลางด้านกิจการกระจายเสียงและกิจการโทรทัศน์ระดับ (บสก.) รุ่นที่ 10 | สถาบันอิศรา
Created
Tuesday, 20 June 2023

หัวข้อรายงานเฉพาะบุคคล
หลักสูตรผู้บริหารการสื่อสารมวลชนระดับกลาง
ด้านกิจการกระจายเสียงและกิจการโทรทัศน์ (บสก.) รุ่นที่ 10

isralogo 280666

ชื่อ – สกุล หัวข้อ
1. นางสาวกชพร ไพโรจน์                                                  

พฤติกรรมการรับชม ความต้องการ และความพึงพอใจ ต่อการนำเสนอรายการทีวีท้องถิ่นในจังหวัดสงขลาของสมาชิกเคเบิลทีวี

2. อาจารย์กฤษดา ทองทับ

การรู้เท่าทันสื่อ (Media Literacy) ของนักศึกษาพยาบาล วิทยาลัยวิทยาศาสตร์การแพทย์เจ้าฟ้าจุฬาภรณ์ ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์

3. นายกำธร ฉิมพาลี

เปรียบเทียบการรับรู้ข่าวสารจากหนังสือพิมพ์ออนไลน์ ของกลุ่มคนในยุคเบบี้บูมเมอร์ เจเนอเรชั่นเอ็กซ์ และเจเนอเรชั่นวาย

4. พ.ต.อ.โฆษิต บุญทวี

การนำเสนอข่าวในสถานการณ์การชุมนุมทางการเมืองระหว่าง พ.ศ. 2563 – 2564

5. นายจรูญ ขจรกิตตินที

กระบวนการรายงานข่าวผ่านเฟซบุ๊กของสำนักข่าว กรณีศึกษา ไทยรัฐ ไทยพีบีเอส และ The Matter

6. นายจิตภัทร พุ่มหิรัญ

สื่อมวลชนกับการละเมิดลิขสิทธิ์ในสื่อออนไลน์

7. นางจิรวัส มนตรีวงค์

ประเด็น และองค์ประกอบเชิงคุณค่าของข่าวสารองค์กรธุรกิจที่ได้รับความ สนใจจากสื่อมวลชน: กรณีศึกษา บริษัท ไทยยูเนี่ยน กรุ๊ป จำกัด (มหาชน)

8. นางสาวชลิดา วรศิลป์

การศึกษาผลกระทบจากวิกฤตเศรษฐกิจอันเป็นผลมาจากการแพร่ระบาดโค วิด-19 ที่มีผลต่อความเป็นอิสระของการนำเสอข่าวของสื่อมวลชน

9. นางสาวชุติมา จริเกษม

การศึกษากลยุทธ์การสื่อสาร การจัดการพลาสติกใช้แล้ว ผ่าน YOUเทิร์น PLATFORM

10. นางสาวฐิติญา เกษกาญจน์

ผลกระทบการเผยแพร่ภาพเด็กบนสื่อสังคมออนไลน์ที่ละเมิดสิทธิเด็ก กรณีศึกษา “หนึ่ง จักรวาล”

11. ผศ.ดร.ณัชชา ศิรินธนาธร

แนวทางการพัฒนานวัตกรรมการสื่อสารเพื่อการป้องกันพฤติกรรมการกลั่น แกล้งบนโลกออนไลน์

12. นางสาวณัฐธิดา ดำรงศักดิ์

แนวทางการประชาสัมพันธ์ของแพลตฟอร์ม“สะพานบุญ สะพานใจ” ของมูลนิธิเอสซีจี ให้เหมาะสมกับกลุ่มเป้าหมาย เจเนอเรชั่น เอ็กซ์ วาย และซี

13. นายณัฐวุฒิ แสงชูวงษ์

การทำธุรกิจไซเบอร์เซ็กส์ของคนรุ่นใหม่ใน OnlyFans                                                                                                                                            

14. นายดรงค์ ฤทธิปัญญา                                                            

มุมมองกลุ่มคน Gen Y ต่อสื่อผู้จัดการออนไลน์ (MGR online)

15. ผศ.นพ.ต่อพล วัฒนา

ผลกระทบจากการเสนอข่าวของสื่อมวลชน ต่อผู้เกี่ยวข้องในโรงพยาบาลของรัฐ

16. นายถิรพัฒน์ ณ ลำปาง

การปรับตัวของคอลัมนิสต์ฟุตบอลจากสื่อสิ่งพิมพ์ สู่แพลตฟอร์มออนไลน์

17. นายธนรัตน์ สุกิจจากร

แนวทางการกำกับดูแลเนื้อหารายการ กรณีการนำเสนอข่าวในสถานพยาบาล

   
18. นายธนาพัฒน์ จีรังสุวรรณ                                            

การยกระดับงานสื่อสารของผู้ให้บริการทางพิเศษให้ตอบสนอง ความคาดหวังของผู้ใช้ทางพิเศษในยุค Internet of Things                                              

19. ผศ.ธนิต พฤกธรา

ปัจจัยในการสื่อสารที่มีผลต่อการส่งผลงานประกวดภาพข่าวและข่าวรางวัล มูลนิธิอิศรา อมันตกุล ของสมาคมนักข่าวนักหนังสือพิมพ์แห่งประเทศไทย

20. นายธีรภัทร เอื้ออารีวรกุล

สงครามราคาและความอยู่รอดของผู้ประกอบกิจการเคเบิลทีวีในภาวะ COVID-19

21. นายนภัส ธีรดิษฐากุล

ทัศนคติและความคาดหวังของผู้ชมรายการข่าวเนชั่นทีวี 22 ทางออนไลน์ (Nation Online)

22. นางสาวนริศรา ด้วงทา

แนวทางการคัดเลือกประเด็นข่าวและนำเสนอข่าวประเภทดรามาในครอบครัว อย่างสร้างสรรค์

23. นางสาวนัฏฐนันท์ เศวตเลข

แนวทางพัฒนาบุคลากรด้านการประชาสัมพันธ์และสื่อสารมวลชนภาครัฐ ในการสร้างสื่อวีดิโอดิจิทัลให้มีประสิทธิภาพ ของสถาบันการประชาสัมพันธ์

24. นายประจักษ์ เวชบุญ

กลยุทธ์การปรับตัวเพื่อความอยู่รอดของผู้ประกอบการเคเบิลทีวีไทย

25. นายประวิทย์ คงขวัญรัตน์

ความต้องการของผู้สูงวัยต่อเนื้อหารายการที่นำเสนอทางช่องโทรทัศน์ดิจิทัล

26. นางสาวปัญจพาณ์ จารุจินดา

การสื่อสารของธนาคารแห่งประเทศไทยประเด็นมาตรการช่วยเหลือทางการเงินช่วงโควิด 19

27. นางสาวปิยะวดี ทองบุ

การรับรู้ ทัศนคติ และการจดจำแบรนด์สินค้าผ่านวิดีโอโฆษณาออนไลน์ สร้างสรรค์สังคมของกลุ่มเป้าหมาย Generation Z ในกลุ่มนักศึกษา

28. นายพงศ์ทัศ วนิชานันท์

บทเรียนจากพื้นที่นวัตกรรมการศึกษา จะสื่อสารอย่างไรให้โรงเรียนรัฐกล้าปรับการเรียนเปลี่ยนการสอน

29. นางสาวพัชรินทร์ ภิญโญทรัพย์

การใช้โซเชียลมีเดียเพื่อสนับสนุนงานด้านการพัฒนา และสร้างเครือข่ายทาง สังคมของมูลนิธิกระจกเงา

30. นายพิพัฒน์ พึ่งพาพงศ์

ความพึงพอใจและความเชื่อมั่นของสื่อมวลชน ต่อการนำเสนอข้อมูลข่าวสาร ของสำนักงาน ป.ป.ช. ด้านการป้องกันและปราบปรามการทุจริต

31. นายภควัต โฉมศรี

การเผยแผ่พุทธศาสนาของภิกษุในสื่อยุคใหม่

32. นางสาวภัชนันท์ กลิ่นศรีสุข                                                     

บทบาท กสทช. กับการกำกับเนื้อหารายการ ที่เกี่ยวกับโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19)

33. นางสาวรมย์รัมภา เริ่มรู้

ภูมิทัศน์สื่อมวลชนที่มีต่อการเปลี่ยนแปลงเทคโนโลยีสู่ บล็อกเชน

   
34. นางสาววณิชยา เกษตรเจริญ                                       

การศึกษาระดับความรู้และรูปแบบการสื่อสารเรื่องการใช้โพรไบโอติกในปศุ สัตว์ที่สร้างความเชื่อมั่นในผลิตภัณฑ์ปลอดสาร ปลอดยาปฏิชีวนะ                   

35. นายวรากฤษณ์ เลิศประเสริฐกุล

ทัศนคติของผู้ชมรายการข่าวช่องไทยรัฐทีวีในการใช้อิมเมอร์ซีฟกราฟิก

36. นางสาววรางคณา จันทรัฐ

การวิเคราะห์การเกิดทัศนคติเชิงลบของประชาชนต่อข่าวปรับขึ้นราคาน้ำมัน ของบริษัท ปตท. น้ำมันและการค้าปลีก จำกัด (มหาชน)

37. นางสาววารุณี ธราดล

การศึกษาแนวทางการใช้เครื่องมือด้านการตลาดดิจิทัล (Digital Marketing) เพื่อเพิ่มจำนวนผู้ชมข่าวจากเว็บไซต์และยูทูบขององค์กรสื่อ

38. นายวีรยุทธ แก้วจินดา

กลยุทธ์การส่งเสริมรายการของสถานีโทรทัศน์ช่อง 9 อสมท ในยุคดิจิทัล

39. นายศราวุธ เอี่ยมเซี่ยม

วิเคราะห์เรตติ้งที่มีผลต่อคุณภาพการนำเสนอข่าวบนแพลตฟอร์มออนไลน์

40. นางสาวศศิวิมล ปัญจมาพิรมย์

การรับรู้ การใช้ประโยชน์ และความพึงพอใจของสื่อมวลชนต่อช่องทางการสื่อสารวิสัยทัศน์ใหม่ของ ปตท. ในสถานการณ์โควิด 19

41. นางสาวศุภรัตน์ ปัณฑะโชติ

ปัจจัยที่ส่งผลต่อความน่าเชื่อถือและ ความคาดหวังต่อรายการข่าวเศรษฐกิจทางสื่อออนไลน์ของผู้บริโภคข่าว

42. ดร.โศภชา เอี่ยมโอภาส

การพัฒนาสื่อออนไลน์เพื่อการเรียนการสอน ให้มีประสิทธิภาพในยุคนิวนอร์มอล

43. นางสาวสกุลตรัตน์ พันธุลาภ

การรับรู้ข่าวประชาสัมพันธ์และความเชื่อมั่นต่อองค์กรที่นำเสนอผ่านสื่อ ออนไลน์ในมุมมองของกลุ่มลูกค้า บมจ. เมืองไทยประกันชีวิต

44. นายสถาพร สมศักดิ์

รูปแบบกระบวนการรณรงค์ศูนย์เรียนรู้การบริหารจัดการขยะอย่างยั่งยืน และครบวงจรฯ กรณีศึกษา องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น จังหวัดสุพรรณบุรี

45. อาจารย์สิญาทิพย์ เพี้ยนภักตร์

การใช้เสียงในรายการโทรทัศน์เพื่อการรับรู้ข้อมูลข่าวสารของคนพิการ ทางการเห็น

46. นายสิทธิโชติ สุภาวรรณ์

อิทธิพลของโปรแกรมสืบค้นข้อมูล (Search Engine) ต่อการนำเสนอข่าว ออนไลน์ของสื่อมวลชนไทย                                                                                                         

47. นางสาวสิราภรณ์ ชาวหน้าไม้                                                   

บทบาทของสื่อมวลชนต่อการเผยแพร่ข่าว กิจกรรมส่งเสริมการอ่านในเด็กปฐมวัย

48. นายสืบสกุล พันธ์ดี

News content on TikTok การสร้างคอนเทนท์ข่าวเพื่อนำเสนอผ่านแพลตฟอร์ม TikTok

   
49. นางสาวสุธิตา หมายเจริญ                                                       

ความคาดหวังของผู้ประกอบวิชาชีพสื่อต่อกองทุนพัฒนาสื่อปลอดภัยและ สร้างสรรค์

50. นางสาวสุพรรณี สันติพงษ์

ปัจจัยที่ส่งผลต่อการเข้าถึงและรับรู้ของคนพิการทางการได้ยินกับเนื้อหา รายการของสถานีโทรทัศน์ไทยพีบีเอสผ่านสื่อดิจิทัล                                                                          

51. นางสาวสุพรรษา ลายเมฆ

การศึกษาปัจจัยในการผลิตข่าวช่องวัน เพื่อรักษาเรตติ้งและจรรยาบรรณการรายงานข่าว

52. นายสุรชัย ศรีจันทร์

การนำเสนอเนื้อหาในรายการข่าวที่ละเมิดสิทธิส่วนบุคคล             

53. อาจารย์เสาวลักษณ์ ศรีสุวรรณ

แนวทางการออกแบบเนื้อหาและอินโฟกราฟิกเพื่อสื่อสารสุขภาพผู้สูงวัย

54. นางสาวหวานใจ ณ พัทลุง

การรับรู้บทบาทและความต้องการเปิดรับข่าวสารออนไลน์ ด้านการเงินการลงทุนของตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย ของกลุ่มผู้ประกอบการรุ่นใหม่หอการค้าไทยในภูมิภาค

55. นางเหมือนฝัน คงศรี

ความต้องการของผู้รับสารที่มีต่อเนื้อหาข่าวและรายการของ ททบ.5 ในการเป็นสื่อบริการสาธารณะเพื่อความมั่นคงของรัฐ

56. นางอุษา มีชารี

ความต้องการของผู้รับสารที่มีต่อเนื้อหาข่าวและรายการของ ททบ.5 ในการเป็นสื่อบริการสาธารณะเพื่อความมั่นคงของรัฐ

 

หลักสูตรสื่อสารมวลชนระดับกลาง (บสก.)

  • หลักการและเหตุผล
  • คณะกรรมการหลักสูตร
  • รายชื่อผู้อบรม
  • ดาวน์โหลดเอกสาร บสก.
  • ภาพกิจกรรม
  • เอกสารวิชาการ/รายงานเฉพาะบุคคล
  • หน้าแรก
  • เกี่ยวกับสถาบัน
  • กิจกรรมสถาบัน
  • ข่าวสารและการอบรม
  • ข่าวเผยแพร่
  • คลังรูปภาพ
  • ดาวน์โหลด
  • แผนผังเว็บไซต์
  • ติดต่อ

ISRA Institute Thai Press Development Foundation
สำนักงาน : เลขที่ 538/1 ถนนสามเสน แขวงดุสิต เขตดุสิต กรุงเทพมหานคร 10300
Copyright (C) 2015  www.isra.or.th  All rights reserved.
telephone 0-2241-3905  fax  0-2241-3906

Implemented Website by ColorPack Creations Co., Ltd.
GO TO TOP
  • หน้าแรก
  • เกี่ยวกับสถาบัน
    • ความเป็นมา
    • ผลงานที่ผ่านมา
    • โครงสร้างสถาบัน
  • กิจกรรมสถาบัน
    • กิจกรรมในยุคแรก
    • กิจกรรมปี 2549
    • กิจกรรมปี 2550
    • กิจกรรมปี 2551
    • กิจกรรมปี 2552
    • กิจกรรมปี 2553
    • กิจกรรมช่วง 2556 - 2560
    • กิจกรรมปี 2561
    • กิจกรรมปี 2562
    • กิจกรรมปี 2563
    • กิจกรรมปี 2564
    • กิจกรรมปี 2565
    • กิจกรรมปี 2566
    • กิจกรรมปี 2567
  • ข่าวสารและการอบรม
    • หลักสูตรการสื่อสารมวลชนระดับต้น (กสต.)
    • หลักสูตรผู้บริหารการสื่อสารมวลชนระดับกลาง (บสก.)
    • หลักสูตรผู้บริหารการสื่อสารมวลชนระดับสูง (บสส.)
    • หลักสูตรผู้บริหารยุทธศาสตร์การสื่อสารมวลชนระดับสูงด้านกิจการกระจายเสียงและกิจการโทรทัศน์ (บยสส.)
    • หลักสูตรพัฒนาผู้ผลิตรายการสำหรับกิจการกระจายเสียงและกิจการโทรทัศน์ (The Producer)
  • ข่าวเผยแพร่
  • คลังรูปภาพ
  • ดาวน์โหลด
  • แผนผังเว็บไซต์
  • ติดต่อ